1/ QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
– Qúy khách vui lòng mang theo hóa đơn đến cửa hàng để được bảo hành sản phẩm. Không chấp nhận các hóa đơn đã bị rách, chắp vá và có dấu hiệu tẩy xóa.
– Qúy khách hàng được bảo hành sản phẩm giống với sản phẩm đã mua ban đầu, không được đổi mẫu lens khác.
– Qúy khách được đổi trả trong thời gian bảo hành (07 ngày tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn).
P/s: Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên cửa hàng hoặc Hotline: 028.66811377.
2/ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, ĐỔI SẢN PHẨM:
– Sản phẩm được bảo hành 07 ngày kể từ thời điểm mua hàng trên hóa đơn, sản phẩm lỗi được bảo hành như mẫu đã mua nếu:
+ Sản phẩm gây ngứa, cộm, đỏ mắt, chảy nước mắt liên tục trong quá trình sử dụng dù đã thực hiện như hướng dẫn. Khách hàng vui lòng man sản phẩm và hóa đơn đến cửa hàng để được kiểm tra và bảo hành.
+ Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi ma, SunFaTech không chịu trách nhiệm về sản phẩm bị rách hoặc không vừa Size mắt.
+ Chế độ bảo hành được áp dụng tại cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng của hãng.
– Đổi mẫu lens mới so với mẫu đã đặt trong điều kiện hàng còn nguyên chưa khui nắp, nhãn không bị rách.
3/ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH:
– Trường hợp lens bị mờ:
+ Lens mờ do không nhỏ nước nhỏ mắt ngâm lens, rửa lens không đúng qui định.
+ Lens mờ do sai độ cận: khách hàng không đo độ cận chính xác khi đến mua lens
+ Lens mờ do khách không cố định lại lens khi đeo (nên xoa nhẹ mắt sau khi đeo lens).
– Trường hợp mắt bị cộm, bị khó chịu:
+ Do đeo ngược mặt lens: khách vui lòng kiểm tra lại mặt lens trước khi đem đi bảo hành
+ Mắt cộm do vật thể lạ: khách có thể tháo lens, dùng dung dịch ngâm rửa lens, nước nhỏ mắt lens và đeo lại.
– Trường hợp lens bị rách:
+ Trong lúc giao dịch, khách hàng và nhân viên đã cùng kiểm tra lens trước khi rời cửa hàng, SunFaTech không chịu trách nhiệm về trường hợp bảo hành nếu khách hàng tự làm rách lens.